Website có thể được coi như văn phòng thứ hai của doanh nghiệp xây dựng bên cạnh văn phòng thực tế, để hỗ trợ khách hàng về những thông tin cần thiết. Ngày nay, bất kì doanh nghiệp nào cũng xây dựng cho mình một Website, cuộc cạnh tranh trên thương trường ngày càng gay gắt và mạnh mẽ, từ mặt trận offline cho đến online. Dưới đây là một số giá trị tiêu biểu website mang lại cho doanh nghiệp nội thất – kiến trúc.
Nâng cao uy tín của doanh nghiệp
Website được coi là bộ mặt của doanh nghiệp. Khi muốn tìm hiểu về bất kỳ thương hiệu hay sản phẩm/dịch vụ nào, điều đầu tiên người dùng làm là đi tìm xem bạn là ai? Và kênh họ tìm kiếm đầu tiên chính là Google để tìm website của bạn và các kênh thông tin khác của bạn.
Sẽ như thế nào nếu web thiết kế nội thất của bạn không xuất hiện trên Google? Tất nhiên là khách sẽ không tìm được thông tin của bạn, không đọc được thì không tin và khả năng cao là họ sẽ loại bỏ bạn khỏi danh sách nhà cung cấp họ cần, nhanh chóng đi tìm đơn vị khác. Như vậy là bạn đã bỏ lỡ 1 khách hàng tiềm năng!
Tăng doanh thu, lợi nhuận, tối ưu chi phí hiệu quả
Thay vì phải đầu tư nhiều tiền vào việc mở cửa hàng, xây dựng showroom và thuê nhân sự bán hàng đông đảo cùng hàng loạt chi phí khác, website sẽ giúp bạn lược bỏ những chi phí đó tới mức tối thiểu.
Chỉ cần thiết kế website nội thất thì bạn đã có kênh tiếp thị hiệu quả tiếp cận tới 91% đối tượng người dùng, nơi có đông đảo khách hàng tiềm năng của bạn. Thậm chí nếu SEO tốt, bạn chẳng mất đồng phí nào cho quảng cáo trên website mà tỉ lệ chuyển đổi vẫn rất cao.
Bạn phá vỡ về giới hạn không gian, thời gian, bán hàng ở mọi nơi, mọi lúc và con số doanh thu online tăng trưởng không giới hạn. Và nếu bạn có đội ngũ Marketing chất lượng hỗ trợ thì chắc chắn doanh nghiệp của bạn còn gắt gái được nhiều thành công hơn.
Quảng bá thương hiệu
Không chỉ là kênh thông tin, một website nội thất chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thêm kênh Marketing Online hữu hiệu. Đặc biệt là khi Google đang trở thành kênh tìm kiếm thông tin lớn nhất hiện nay (chiếm tới 91% lượng người dùng internet).
Chúng tôi giúp bạn có kế hoạch quảng bá thương hiệu, phát triển trang web một cách tổng thể để trang web phát triển bền vững và mang lại lợi nhuận từ website.
Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
Thông qua giao diện thiết kế, bố cục, màu sắc cũng như những nội dung, thông tin mà doanh nghiệp cung cấp trên website, khách hàng có thể đánh giá được độ chuyên nghiệp cũng như uy tín doanh nghiệp. Nếu tạo được ấn tượng tốt ngay từ đầu, việc thuyết phục họ mua hàng cũng sẽ dễ dàng hơn. Ngược lại, nếu website không được đẹp mắt, không chuyên nghiệp sẽ khiến uy tín doanh nghiệp giảm sút, khó đạt được thành công. Do đó khi thiết kế và xây dựng website, chúng ta cần cân nhắc và tránh những sai lầm không đáng có. Có thể nói website chính là bộ mặt doanh nghiệp trên Internet, nếu như cửa hàng là nơi trưng bày sản phẩm, tư vấn khách hàng, thực hiện giao dịch…thì website cũng có thể làm những điều tương tự.
MODULE WEBSITE XÂY DỰNG
Kiến thức: Module là một thành phần tích hợp vào trang web, mỗi trang web có thể có nhiều module để thực hiện một công việc khác nhau. Tại Tam Nguyên mỗi module đều có thể nâng cấp và tích hợp thêm tính năng trong tương lai mà không ảnh hưởng đến các module khác trên hệ thống. Các module đều hướng tới sự đơn giản và thân thiện.
1. Module giới thiệu công ty
Module giới thiệu công ty là một trong những module không thể thiếu trong một website nội thất. Nó giúp cho người truy cập trang web có được một cái nhìn tổng về công ty nội thất, từ đó tạo chiếm được lòng tin của họ về công ty và tăng khả năng mua hàng.
Trong module này, bạn có thể viết về lịch sử hình thành và phát triển của công ty, lĩnh vực kinh doanh trọng tâm, quy mô, các thành tựu – chứng nhận đạt được, giới thiệu tổng quan về ngành sản xuất – kinh doanh nội thất …
Một điểm đáng lưu ý nữa, đó là trong hệ thống bài viết của module này, bạn không cần chú ý về số lượng bài viết, module này cho phép tạo bài viết không giới hạn số lượng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý rằng, số lượng bài viết chỉ nên vừa đủ, để tránh tạo cảm giác chán cho người đọc.
2. Module giới thiệu sản phẩm
Một website kinh doanh sản phẩm nội thất thì không thể không có module giới thiệu sản phẩm. Mục này giúp cho khách hàng khi tìm tới trang web của bạn biết được những mặt hàng nội thất mà bạn đang cung cấp, nguồn gốc, tính năng, giá cả cũng như hình ảnh minh họa tương ứng với từng sản phẩm.
Nên sắp xếp danh mục sản phẩm như thế nào?
Một “típ” cho bạn khi thiết kế web nội thất là hãy sắp xếp các sản phẩm theo những danh mục riêng biệt: Nội thất văn phòng, nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn,… Điều này giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng tìm được dòng sản phẩm nội thất mà họ đang có nhu cầu, nhờ đó thúc đẩy được nhu cầu mua hàng của họ.
3. Module giỏ hàng
Module giỏ hàng là gì? Tại sao nó lại là một trong những module không thể thiếu trong một website nội thất?
Module này bao gồm các chức năng: giỏ hàng, đơn hàng, quản lý khách hàng. Nó giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn một hoặc nhiều sản phẩm, tăng giảm số lượng từng mặt hàng, đặt mua ngay. Tính năng này cũng giúp cho khách hàng biết được tổng tiền cần thanh toán cho đơn hàng của họ.
Bạn nên tích hợp chức năng thanh toán trực tuyến vào đây. Tại sao? Để có thể chốt ngay đơn hàng và nhận tiền thanh toán, điều này giúp bạn tăng khả năng bán được đơn hàng lên rất cao, giảm được rủi ro hủy đơn hàng của khách.
4. Module khuyến mãi
Discount sẽ thúc đẩy nhu cầu mua hàng
Đây sẽ là mục cung cấp thông tin về những chương trình khuyến mãi hiện có của công ty. Nghe có vẻ rất đơn giản, nhưng đây sẽ là tính năng giúp bạn thu hút khách hàng, kích thích những nhu cầu chưa được bộc lộ của khách hàng thông qua những giảm giá, hay quà tặng kèm,… Bạn nên tính toán kỹ phần trăm giảm giá/giá sau khi giảm để đánh được vào tâm lý khách hàng.
5. Module khách hàng – đối tác
Tính năng này khoe được những khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, những đối tác đã và đang hợp tác với bạn về cung cấp sản phẩm nội thất. Uy tín của những đối tác hiện có của bạn sẽ bồi đắp niềm tin cho người truy cập trang web, nhờ vậy mà họ tin tưởng lựa chọn sản phẩm nội thất bên bạn hơn.
Nếu bạn vẫn chưa có định hướng rõ ràng cho mục này thì có thể tìm tới những công ty thiết kế web uy tín để có thể được họ tư vấn rõ ràng hơn.
6. Module tìm kiếm
Module tìm kiếm giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm, bài tư vấn nhanh nhất trên website giúp tiết kiệm thời gian và tăng tỷ lệ rất cao
Điều gì xảy ra nếu khách hàng đang muốn tìm “ghế văn phòng” nhưng nếu website của bạn không có module “Tìm kiếm”? Nếu là bạn, bạn có tiếp tục ở lại một trang web nội thất như vậy không?
Khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm thông tin về sản phẩm một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất. Hãy giúp họ bằng cách tạo module “Tìm kiếm” trên website của bạn. Hãy giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt khi đang ở trong website nội thất của bạn.
7. Module liên hệ trực tuyến
Bạn muốn xuất hiện mọi lúc khi khách hàng cần, tính năng “Liên hệ trực tuyến” sẽ giúp bạn làm điều này.
Module này sẽ đặt một biểu tượng tin nhắn lên website, cho phép khách hàng có thể mở cửa sổ chat và trao đổi trực tiếp với nhân viên khi họ click vào biểu tượng. Hoặc cho phép khách hàng dễ dàng gửi các yêu cầu, đánh giá, nhận xét cũng như những thắc mắc của mình đến doanh nghiệp.
QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEBSITE NỘI THẤT
Mời quý khách tham khảo quy trình thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp tại Tam Nguyên, về cơ bản quy trình hoàn thành một website từ khi quý khách bắt đầu liên hệ với Tam Nguyên đến khi website hoạt động trơn tru sẽ diễn ra theo 5 bước đưới đây.