DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Quảng Cáo Google Ads là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google Adsense cung cấp. Để sử dụng được dịch vụ Google Ads, người dùng phải đăng ký một tài khoản Google hoặc thuê các đơn vị cung cấp dịch vụ như Tam Nguyên

Quảng cáo đúng người đúng thời điểm giúp bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu giúp X3 doanh số bán hàng

Liên hệ: 0984.966.806(Zalo, Telegram) để được tư vấn giải pháp quảng cáo phù hợp nhất
 ✅ Số lượng từ khoá⭐ Không giới hạn
 ✅ Ngân sách⭐ Theo yêu cầu
 ✅ Báo cáo⭐ Hàng tháng
 ✅ Quản lý tài khoảnBáo cáo realtime & định kỳ
Đăng ký tư vấn
googletimkiem - Công ty Thiết Kế Website Tam Nguyên

BÁO GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Với hơn 15 NĂM KINH NGHIỆM trong lĩnh vực thiết kế web và phát triển website trên mạng internet.Chúng tôi giúp quý khách có kế hoạch phát triển trang web một cách tổng thể để trang web phát triển bền vững và mang lại lợi nhuận từ website. 

QUY TRÌNH QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Bạn sẽ luôn biết được chúng ta cần làm gì tiếp theo khi hợp tác với Tam Nguyên

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

– Tại bước này chúng tôi tiếp nhận thông tin nhu cầu của quý khách
– Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu mô hình sản phẩm, nghiên cứu từ khoá,…

  • Bước 2: Tư vấn chiến lược quảng cáo google ads

– Định hướng và tư vấn chiến lược triển khai Google Ads
– Kế hoạch quảng cáo Google Ads
– Xây dựng bộ từ khóa sơ bộ và gửi báo giá

  • Bước 3: Ký hợp đồng

– Tam Nguyên gửi hợp đồng và phụ lục đi kèm đến Quý khách
– Hai bên tiến hành ký hợp đồng và bắt đầu thực hiện hợp đồng
– Hợp đồng có thể ký theo từng tháng hoặc theo quý, theo năm tuỳ theo thực tế của doanh nghiệp Quý khách mong muốn.

  • Bước 4: Thiết lập quảng cáo google ads

– Xây dựng bộ từ khóa chi tiết
– Phân loại nhóm quảng cáo theo mô hình AIDA
– Viết mẫu quảng cáo hấp dẫn, chuẩn Google, đạt điểm chất lượng cao
– Setup tài khoản chi tiết

  • Bước 5: Tối ưu chuyển đổi

– Theo dõi, phân tích số liệu, tối ưu quảng cáo theo định kỳ
– Tư vấn tối ưu trang đích
– Tối ưu thông điệp
– Tối ưu chi phí 

  • Bước 6: Báo cáo và bàn giao

Báo cáo và bàn giao tài khoản quảng cáo Google Ads

Google Ads cung cấp nhiều cách để tiếp cận khách hàng

Quảng cáo đúng cách, đúng người, đúng thời điểm giúp bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu giúp X3 doanh số bán hàng

1. Quảng cáo google tìm kiếm

Đây là loại quảng cáo từ khoá tìm kiếm Google sẽ giúp tăng doanh số, lượng khách hàng tiềm năng hoặc lưu lượng truy cập trang web bằng cách giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho những người chủ động tìm thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp trên Google.
Với định dạng quảng cáo này bạn có thể sử dụng phần mở rộng quảng cáo để cung cấp thêm thông tin chi tiết về quảng cáo và giúp cho quảng cáo ấn tượng hơn giúp quảng cáo hiệu quả hơn.

2. Quảng cáo hiển thị

Tiếp cận 90% người dùng Internet khi họ đang ở trên hơn 3 triệu trang web, ứng dụng thuộc mạng hiển thị (GDN) của Google.

Quảng cáo hiển thị Google (Google Display Ads – hay ở Việt Nam thường gọi bằng quảng cáo GDN) là quảng cáo Google bằng hình ảnh trên Mạng hiển thị của Google.
Với khả năng tiếp cận mạnh mẽ trên đa nền tảng, quảng cáo Google Display giúp tiếp cận mọi người kể cả khi họ đang xem video, đọc tin tức hay tìm kiếm thông tin trên website.

googleadsnangcao - Công ty Thiết Kế Website Tam Nguyên

3. Quảng cáo mua sắm hay Google Shopping

Theo Google, quảng cáo mua sắm hay Google Shopping là loại quảng cáo mô tả thông tin chi tiết về một số sản phẩm mà bạn bán. Loại hình quảng cáo này phù hợp với các website thương mại điện tử, các website bán hàng.
Quảng cáo Mua sắm sử dụng dữ liệu sản phẩm Merchant Center hiện có của bạn (không phải từ khoá) để xác định cách thức và vị trí hiển thị quảng cáo. Dữ liệu sản phẩm bạn gửi thông qua Merchant Center chứa thông tin chi tiết về những sản phẩm mà bạn bán. Chúng tôi sẽ sử dụng những thông tin chi tiết này khi so khớp cụm từ tìm kiếm của người dùng với quảng cáo của bạn để đảm bảo hiển thị các sản phẩm phù hợp nhất.

4. Quảng cáo video (Video Youtube Ads)

Quảng cáo video cho phép bạn hiển thị video quảng cáo hấp dẫn với các định dạng quảng cáo video trên YouTube và trên Mạng hiển thị của Google.

“Quảng cáo khám phá dạng video” hiện được gọi là “quảng cáo dạng video trong nguồn cấp dữ liệu”. Ngoài sự thay đổi về tên, các chức năng của định dạng quảng cáo này vẫn hoạt động như cũ.
Trong Google Ads, bạn có thể tạo những chiến dịch video hấp dẫn bằng một loạt các định dạng quảng cáo dạng video nhằm thu hút khách hàng theo nhiều cách, trên YouTube và trên các trang web đối tác video của Google. Các định dạng quảng cáo dạng video có sẵn bao gồm: Trong luồng có thể bỏ qua, trong nguồn cấp dữ liệu, trong luồng không thể bỏ qua, đoạn quảng cáo đệm, ngoài luồng phát

5. Quảng cáo ứng dụng

Tiếp cận những người quan tâm đến các ứng dụng giống như ứng dụng của bạn để tăng số lượt cài đặt hoặc chọn thu hút lại người dùng hiện tại để tăng số lượt hành động trong ứng dụng.

Đạt được tất cả mục tiêu ở cùng một nơi

Với Google Ads bạn sẽ thực hiện được tất cả các mục tiêu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất.

Tối đa hoá lượng khách hàng

Thu hút khách hàng tiềm năng có chất lượng cao hơn và tăng số lượt chuyển đổi.

Tăng doanh số trực tuyến

Hiển thị nơi khách hàng đang tìm mua sản phẩm, đồng thời tăng lưu lượng truy cập vào trang web và doanh số bán hàng.

Thúc đẩy khách đến cửa hàng

Thu hút người dùng ghé thăm cửa hàng thực tế và tăng doanh số bán hàng ngoại tuyến.
 

do luong 23 - Công ty Thiết Kế Website Tam Nguyên

Sức mạnh của Google đối với công việc kinh doanh của bạn

Google Ads giúp doanh nghiệp bạn tăng trưởng vượt bậc, tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi

Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Xuất hiện đúng lúc và đúng vị trí trong hệ sinh thái Google Ads rộng lớn. Hãy để công nghệ Trí tuệ nhân tạo của Google tìm ra các định dạng quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất trên YouTube, Khám phá, Tìm kiếm, v.v. để tối đa hoá lượt chuyển đổi.

Theo dõi, tìm hiểu và tối ưu hoá cho ROI

Theo dõi lượt chuyển đổi để thu thập thông tin chi tiết quý giá về đối tượng. Tính năng tự động tối ưu hoá ngân sách của Google giúp bạn tiếp cận khách hàng mới với mức ROI cao nhất.

Bạn sẽ luôn nắm toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình 

Nhận đề xuất, quyết định ngân sách hằng tháng và điều chỉnh bất cứ lúc nào. Công nghệ của Google giúp bạn đo lường kết quả và tận dụng tối đa mức chi tiêu quảng cáo.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Hơn 15 năm chuyên tâm nghiên cứu trong lĩnh vực thiết kế web và phát triển website trên mạng internet. Chúng tôi có kế hoạch để phát triển trang web một cách tổng thể giúp website phát triển bền vững và mang lại lợi nhuận.

Quảng cáo Google Ads là một hình thức quảng cáo trực tuyến trên nền tảng Google, cho phép doanh nghiệp hiển thị quảng cáo của mình trên các kết quả tìm kiếm, trang web, video trên YouTube, ứng dụng di động và nhiều kênh khác trên mạng Google.

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh, thiết lập và quản lý chiến dịch quảng cáo một cách linh hoạt, để đưa thông điệp quảng cáo của mình đến với khách hàng mục tiêu và tăng hiệu quả tiếp thị trực tuyến.

Bên cạnh đó, quảng cáo Google Ads cũng cho phép doanh nghiệp đo lường và theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo, từ đó điều chỉnh và cải tiến chiến dịch để tối ưu hoá kết quả và tăng trưởng doanh số.

Chi phí cho dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads phụ thuộc vào 5 yếu tố như sau:
– Mức độ cạnh tranh và độ lớn của ngành hàng.
– Vị trí quảng cáo hiển thị.
– Mức độ rộng của tệp khách hàng mục tiêu.
– Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng theo từng giai đoạn.
– Cách thức quản lý tài khoản, kỹ thuật của nhà quảng cáo.

Ngân sách tối thiểu để chạy Google Ads phụ thuộc vào mục tiêu quảng cáo, tính cạnh tranh

Để chạy quảng cáo trên Google đạt hiệu quả như mong muốn, cần phải bỏ thời gian và công sức.
Thông thường thời gian để Google xác định được khách hàng mục tiêu từ 1 – 2 tuần vì vậy bạn nên quảng cáo Google Ads liên tục thay vì cứ chạy lại dừng.

Thuật toán Google thường xuyên thay đổi, nên chúng ta cần quản lý, đo lường, phân tích hiệu suất chiến dịch thường xuyên. Từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể để chiến dịch đạt hiệu quả đúng như kế hoạch.

Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo của Tam Nguyên Media bởi những lý do sau đây:

– Làm việc cùng đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm.

– Chi phí hợp lý, tiết kiệm.

– Tăng doanh thu nhanh chóng, thu hút khách hàng dễ dàng.

– Tăng độ phủ thương hiệu và mức độ uy tín của doanh nghiệp.